Hơn 50% sinh viên k57 đăng ký của trường Đại học Nông Lâm đạt cấp độ B1 và miễn học tiếng Anh toàn khoá học trong kỳ thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào tại Đại học Ngoại ngữ

Thứ năm - 04/01/2024 14:13
Bồi dưỡng ôn tập cho sinh viên K57 thi đầu vào đạt cấp độ B1
Trong khuôn khổ hợp tác bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên của nhà trường, đặc biệt là với tân sinh viên để các em đạt được kết quả kiểm tra năng lực tiếng anh đầu vào tốt trong toàn khoá học. Trung tâm Tin học trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã phối hợp cùng Trung tâm Ngoại ngữ Huế ICP tổ chức khoa ôn tập, bồi dưỡng kiến thức tiếng anh cho tân SV khoá 57 của trường trước khi tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đầu vào theo quy định về đào tạo ngoại ngữ không chuyên đạt chuẩn đầu ra của Đại học Huế.

Với 110 sinh viên đăng ký tham gia khoá học từ tháng 10 đến tháng 12/2023 và kiểm tra tiếng anh đầu vào của trường Đại học Ngoại ngữ ngày 16/12/2023, kết quả có 32 sinh viên vượt qua kết quả B1 (được miễn học các cấp độ A1, A2 và B1), 24 sinh viên vượt qua kết quả A2 (được miễn học A1 và A2). Như vậy, có 56/110 sinh viên đã đạt được năng lực tiếng anh B1, miễn học A1, A2; chỉ cần học và thi B1 là đạt được năng lực chuẩn đầu ra tiếng anh và đủ điều kiện để xét tốt nghiệp nhận bằng sau này. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ giảm thời gian học các cấp độ và chi phí tại trường Đại học Ngoại ngữ. Với hình thức lớp ôn tập, bồi dưỡng tiếng anh để thi đầu vào đạt được năng lực cao như thế này sẽ giúp cho sinh viên có khởi đầu tốt cho việc học thi lấy chứng chỉ NNKC, giảm áp lực đủ điều kiện đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ đối với sinh viên nhà trường.


Đây là năm đầu tiên Trung tâm Tin học của trường hợp tác với Trung tâm Ngoại ngữ Huế ICP để tổ chức khoá ôn tập và bồi dưỡng tiếng anh cho sinh viên. Qua kết quả đợt thi này sẽ tiếp tục tuyển sinh các khoá tiếp theo từ năm 2024 giúp sinh viên nâng cao năng lực và sớm đạt được điều kiện về chuẩn đầu ra tiếng Anh.
Chúc các em sinh viên K57 hoàn thành tốt chương trình đào tạo và đạt được các năng lực chuẩn đầu ra về Tin học và Ngoại ngữ để hình thành kỹ năng đáp ứng công việc sau này.
Thông tin liên hệ
Văn phòng Trung tâm: Cạnh căn tin trường (đối diện giảng đường D)
Điện thoại: 082 9914990 –  0979 467756
Website: https://tinhoc.huaf.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/tinhoc.huaf.edu.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
THÔNG BÁO THI
ĐĂNG KÝ HỌC
Facebook TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây